Chính sách bảo hành

Sản phẩm là Sữa nên chúng tôi không hỗ trợ bảo hành, chỉ hỗ trợ đổi trả theo chính sách dưới đây của chúng tôi

Chính sách đổi trả

Chúng tôi cam kết cung cấp chính sách hoàn trả linh hoạt và tiện lợi cho khách hàng. Dưới đây là chi tiết chính sách hoàn trả của chúng tôi:

1. Thời hạn hoàn trả

Sản phẩm chỉ có thể được đổi trả hoặc hoàn tiền trong vòng 3h kể từ khi quý khách nhận hàng. Ngoài thời gian này Colos Multi sẽ từ chối mọi yêu cầu đổi trả hoặc hoàn tiền sản phẩm

2. Điều kiện hoàn trả 

Sản phẩm phải đáp ứng tất cả các điều kiện sau đây mới có thể tiến hành đổi trả:
• Còn trong thời hạn đổi
• Sản phẩm trong thời hạn hoàn trả
• Sản phẩm đổi/trả phải còn nguyên vẹn, không bị rách, móp, bể vỡ ….
• Sản phẩm còn nguyên tem, mác của nhà sản xuất
• Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp, giấy và chưa qua sử dụng, giặt tẩy
• Quý khách phải chịu chi phí phát sinh: vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc,…., trừ những trường hợp đặc biệt theo điều 4 của chính sách đổi trả và hoàn tiền.

3. Phương thức hoàn trả 

• Bước 1: Sau khi nhận được hàng hoặc trước khi mua hàng tại cửa hàng của Colos Multi, quý khách kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên Colos Multi (với trường hợp mua hàng online) hoặc nhân viên cửa hàng (với trường hợp mua hàng trực tiếp).
• Bước 2: Nếu mua hàng trực tiếp, quý khách được hướng dẫn và hỗ trợ đổi trả hàng tại chỗ. Với trường hợp mua hàng online, Colos Multi sẽ thỏa thuận với khách hàng về thời gian và cách thức đổi trả, hoàn tiền sản phẩm.
• Bước 3: Sau khi nhận lại được sản phẩm ban đầu từ khách hàng, Colos Multi sẽ tiến hành vận chuyển sản phẩm thay thế đến cho khách hàng hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của khách hàng. Số tiền hoàn trả sẽ phải trừ đi chi phí phát sinh theo điều kiện hoàn trả, trừ những trường hợp đặc biệt theo điều 4 của chính sách đổi trả và hoàn tiền.

4. Cách thức lấy lại tiền

Sau khi nhận lại được sản phẩm ban đầu từ khách hàng, Colos Multi sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng. Số tiền hoàn trả sẽ phải trừ đi chi phí phát sinh theo điều kiện hoàn trả (chi phí vận chuyển, giá trị hàng hóa bị hư hỏng,….)

5. Những trường hợp khách hàng được đổi tả và hoàn tiền sản phẩm mà không phải chịu chi phí phát sinh

• Sản phẩm không đồng bộ, không đủ số lượng theo thỏa thuận
• Sản phẩm có tình trạng bên ngoài không còn toàn vẹn: rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
• Sản phẩm đã hết hạn sử dụng
• Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng
Quý khách liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của quý khách bị gửi nhầm. Nếu xác định có sự nhầm lẫn, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng quý khách yêu cầu (khi có hàng).

6. Chi phí hoàn trả: 

Chi phí cho việc hoàn trả sản phẩm phụ thuộc vào nguyên nhân hoàn trả. Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc vấn đề từ phía chúng tôi, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn cho các chi phí hoàn trả. Tuy nhiên, trong trường hợp hoàn trả do lý do cá nhân, Quý khách có thể chịu một phần hoặc toàn bộ chi phí vận chuyển và xử lý.

Chúng tôi cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong quá trình hoàn trả và sẵn lòng hỗ trợ Quý khách với bất kỳ vấn đề hoàn trả nào. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua dịch vụ chăm sóc khách hàng để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ trong quá trình hoàn trả hàng.