1. Phạm vi vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển đến các địa điểm khác nhau trên toàn quốc (hoặc quốc tế, tùy vào phạm vi hoạt động của chúng tôi). Trước khi hoàn tất đơn hàng, khách hàng sẽ có thể xem các địa điểm được hỗ trợ vận chuyển và có sẵn cho lựa chọn tương ứng.
2. Phương thức vận chuyển:
Chúng tôi cung cấp nhiều phương thức vận chuyển để khách hàng có thể lựa chọn. Điều này bao gồm các dịch vụ vận chuyển thông thường, vận chuyển nhanh hoặc vận chuyển đặc biệt (nếu có). Thông tin chi tiết về phương thức vận chuyển và các yêu cầu kỹ thuật đi kèm sẽ được cung cấp trong quá trình đặt hàng.
3. Chi phí vận chuyển:
Colos Multi miễn phí giao hàng trong phạm vi nội thành Hà Nội
Ngoài phạm vi nêu trên, quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển tùy theo phạm vi tương ứng.
• Trường hợp khách hàng lựa chọn hình thức giao hàng chuyển khoản trước, quý khách vui lòng chuyển khoản trước số tiền tương ứng với giá trị hàng hóa và phí vận chuyển hàng hóa. Colos Multi sẽ báo cụ thể số tiền này này cho khách hàng
• Trường hợp khách hàng lựa chọn hình thức giao hàng thu tiền (COD), khách hàng sẽ phải thanh toán giá hàng hóa và khoản phí thu hộ tuỳ theo biểu phí của bên cung cấp dịch vụ (nếu có). Colos Multi sẽ báo cụ thể số tiền này cho khách hàng.
3. THỜI GIAN XỬ LÝ ĐƠN HÀNG:
Colos Multi sẽ liên hệ lại với khách hàng để xác nhận thông tin của đơn hàng.
3.1 Đặt hàng qua website https://colosmulti.com.vn/
• Đơn đặt hàng từ 8h30 – 17h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong ngày.
• Đơn đặt hàng sau 17h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau.
• Đơn đặt hàng sau 17h00 thứ 7 và Chủ Nhật thì chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất có thể.
3.2 Đặt hàng qua email contact@mamasuanon.vn
• Đơn đặt hàng từ 8h30 – 17h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ ngay trong ngày.
• Đơn đặt hàng sau 17h00 thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau.
• Đơn đặt hàng sau 17h00 thứ 7 và Chủ Nhật thì chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất có thể.
3.3 Gọi điện trực tiếp vào hotline:
Chúng tôi sẽ thông báo và thoả thuận cụ thể với khách hàng ngay khi nhận được cuộc gọi.
4. THỜI GIAN GIAO HÀNG:
Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin về thời gian giao hàng ước tính cho khách hàng trước và trong quá trình đặt hàng. Thời gian giao hàng có thể khác nhau tùy theo địa điểm giao hàng và phương thức vận chuyển được chọn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo giao hàng đúng hẹn và thông báo cho khách hàng về bất kỳ sự chậm trễ nào (nếu có).
Colos Multi tiến hành giao hàng theo thời gian như sau:
• Giao hàng trong vòng 1 – 3 ngày kể từ khi xác nhận đơn hàng đối với khách hàng có địa chỉ ở nội thành Hà Nội
• Đối với các địa phương khác, thời gian giao hàng sẽ phụ thuộc tùy vào vị trí địa lý và yêu cầu của khách hàng
Thời gian giao hàng có thể thay đổi theo thỏa thuận của khách hàng và Colos Multi
Vào thời gian cao điểm (lễ, tết, khuyến mãi,….), chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cho Quý khách. Kính mong Quý khách thông cảm.
5. Trách nhiệm cung cấp chứng từ:
Chúng tôi chịu trách nhiệm cung cấp hóa đơn bán hàng, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics chịu trách nhiệm giao hóa đơn bán hàng đến khách hàng trong quá trình giao nhận. Điều này đảm bảo tính chính xác và đáng tin cậy của quá trình giao hàng.
6. Hỗ trợ khách hàng:
Chúng tôi cam kết cung cấp hỗ trợ khách hàng liên quan đến vấn đề vận chuyển. Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi, yêu cầu hoặc thắc mắc nào về vận chuyển, họ có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được giúp đỡ.
7.Chính sách kiểm hàng
1. Kiểm tra ngoại quan sản phẩm: Quý khách được phép kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Hãy kiểm tra mặt ngoại quan như mô tả đặt hàng, số lượng, màu sắc, và xem xét có bị hỏng, trầy xước, hay móp méo không.
2. Kiểm tra niêm phong: Quý khách nên kiểm tra niêm phong ngoại quan trên thùng hàng/gói hàng. Nếu dấu niêm phong bị bóc, xé hoặc không nguyên vẹn, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng hoặc yêu cầu kiểm tra sản phẩm bên trong.
3. Đồng kiểm với nhân viên giao hàng: Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu, Quý khách cần ký xác nhận đồng kiểm để xác nhận đã kiểm tra sản phẩm.
4. Phát hiện lỗi: Nếu Quý khách phát hiện sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu lỗi, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.
5. Quyền hủy đơn hàng: Nếu Quý khách không hài lòng sau khi kiểm tra hàng, Quý khách có quyền hủy đơn hàng. Sau khi hủy, nếu quý khách đã thanh toán, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại quý khách theo phương thức thanh toán quý khách đã thực hiện, thời hạn hoàn trả tối đa 07 ngày làm việc, quý khách không mất thêm chi phí cho việc hoàn tiền này.